มั่นใจเรื่องความปลอดภัย! กับมาตรการพิเศษ! สำหรับการจัดอีเวนท์แบบ New normal

เนื่องจากสถานการณ์ในปัจจุบันนี้ ที่ยังคงมีข่าว และความเสี่ยงเรื่องเชื้อโควิดเข้ามาบ้าง ทำให้การรับจัดงานต่างๆ ควรมีมาตราการการรองรับที่มากขึ้น เพื่อให้กิจกรรมทุกๆ กิจกรรม เป็นไปอย่างราบรื่นและปลอดภัย ไม่ว่าจะเป็นการรับจัดงานวิ่ง รับจัดการวิ่ง Virtual run หรือการรับจัดงานอีเว้นต์ต่างๆ โดยจะมีสิ่งที่ตต้องทำ ดังนี้


1. ทีมงานใส่ Mask ทุกคน

เพื่อเป็นการป้องกันเบื้องต้นอย่างมีประสิทธิภาพ ทีมงานทุกคนต้องใส้หน้ากากอนามัยตลอดงาน เพื่อไม่ให้เกิดการแพร่กระจายของเชื้อ หากเกิดกรณีที่มีใครเจ็บป่วยแบบไม่รู้ตัขึ้นมา


2. มีจุดตรวจวัดอุณหภูมิด้วยเครื่องมือวัดที่ได้มาตรฐาน

เพื่อเป็นการคัดกรองอีกสเต็บ ว่ามีใครกำลังป่วย มีไข้สูงเข้าขข่ายติดโรคหรือไม่ เพื่อจะได้มั่นใจว่า ไม่มีผู้ป่วยเข้ามาแออัดในงานจนเพิ่มความเสี่ยงมากขึ้น


3. มีบริการจุดล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ทั่วงาน

เพื่อความสะดวก และมั่นใจเรื่องความสะอาด ปราศจากเชื้อ ถึงจะลืมพกของตัวเองมาก็ไม่มีปัญฆา สามารถทำความสะอาดมือ ก่อนมาสัมผัสกับใบหน้าตัวเอง หรือก่อนสัมผัสอาหารได้ทันที


4. มีเครื่องพ่นน้ำยาฆ่าเชื้ออุปกรณ์ทุกชิ้นก่อนใช้งาน

เพราะการรับจัดงานวิ่ง หรือรับจัดงานอีเว้นต์ เป็นเรื่องธรรมดา ที่จะมีผู้เข้าร่วมงานจำนวนมาก และอาจสุ่มเสี่ยงมีเชื้อรึปะปนมากับอุปกรณ์ได้ เราจึงมีการพ่นฆ่าเชื้อทุกครั้งก่อนใช้งาน เพื่อให้มั่นใจได้เต็มร้อย! เรื่องความปลอดภัย


5. ผู้เข้าร่วมงานใส่หน้ากากอนามัยก่อนเข้าร่วมงานทุกคน

ไม่เพียงแต่ทีมงานเท่านั้น แต่เราควบคุมดูแลให้ผู้เข้าร่วมงานทุกคน ใส่หน้ากากด้วยเช่น เพื่อให้มั่นใจว่าจะไม่มีใครเผลอกลายเป็นผู้แพร่เชื้อขึ้นมา และเป็นการปกป้องตัวเองไม่ให้ติดเชื้อได้ง่าย


6. มีการจัดพื้นที่ให้ผู้เข้าร่วมงานเว้นระยะห่างตามมาตรการที่รัฐกำหนด

เพราะการอยู่ใกล้ชิดกันมากเกินไป เสี่ยงต่อการติดเชื้อได้ง่าย การจัดงานของเรา จึงมีการเว้นระยะให้อย่างชัดเจน เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานทุกคน ปลอดภัยมากที่สุด และปฎิบัติตามกฎได้อย่างถูกต้อง


7. มีการทำแบบประเมินความเสี่ยงคัดกรองผู้เข้าร่วมงาน

เพื่อเป็นการคัดกรองที่ละเอียดรอบคอบ ยิ่งกว่าที่ไหน การทำแบบประเมิน ยังทำให้เรามั่นใจได้มากขึ้น ว่าผู้เข้าร่วมงาน ไม่ได้เป็นกลุ่มเสี่ยง หรือสัมผัสกลุ่มเสี่ยงแบบระยะประชิดมา ซึ่งสงผลให้สามารถจัดการได้เต็มที่ แบบไม่ต้องกังวลว่าจะเกิดปัญหาตามมาในภายหลัง

ดังนั้น สำหรับท่านใด ต้องการผู้ให้บริการ รับจัดงานอีเว้นต์ ต้องการทีมรับจัดงานวิ่ง รับจัดงานวิ่ง Virtual run หรือกีฬาสี งานประจำปีต่างๆ เราพร้อมดำเนินงานให้โดยทีมงานมืออาชีพ และตอบโจทย์ทุกความต้องการได้อย่างมีประสิทธิภาพทุกด้านแน่นอน