เลือกออแกไนซ์จัดงานปาร์ตี้ปีใหม่ยังไง? ไม่ให้ถูกหลอก!

การจัดงานเลี้ยงเป็นสิ่งที่พวกเรามักจะได้เห็นกันอยู่บ่อยครั้งในทุกๆ บริษัท ไม่ว่าจะเป็น งานเลี้ยงปีใหม่ งานเลี้ยงบริษัท หรือการเรียกใช้บริการบริษัทจัดงานวันเกิด ที่รับจัด ปาร์ตี้ที่บ้าน ก็เป็นอีกหนึ่งสีสันของงานเลี้ยง ที่ไม่ครอบครัวไหน หรือบริษัทไหน ยังไงก็ต้องมี

แต่ก็อย่างที่รู้ๆ กันว่า จัดเอง บางทีเสียทั้งเงินทั้งเวลามากกว่าเก่า การเลือกใช้บริษัทรับจัดงานเลี้ยงมืออาชีพ รวมถึงการเลือกออร์แกไนซ์ที่มีประสบการณ์มานาน จึงเป็นอีก หนึ่งทางเลือกที่ได้รับความนิยมสูงมากเพราะจะมีทีมงานที่ช่วยเราทุกอย่าง ทั้งคิดชื่อธีมงานเก๋ๆ หรือคิดธีมงานเลี้ยงให้ วันนี้เราเลยมีคำแนะนำดีๆ สำหรับทุกท่านที่กำลังจะเลือก ออแกไนซ์มาฝากกันค่ะ

1.ภาพลักษณ์และผลงาน

ภาพลักษณ์และผลงานต้องมีความน่าเชื่อถือ และดูมีความเป็นมืออาชีพ ซึ่งหาดูได้จากจากเว็บต่างๆ ของบริษัทรับจัดงานเลี้ยงนั้น รวมถึงศึกษาดูผลงานที่ผ่านมาด้วย ว่าออก มาสมบูรณ์ดีไหม ไม่ว่าจะเป็น บริการที่เคยรับจัดงานปีใหม่บริษัท รับจัดงาน staff party หรือรับจัดงาน event ต่างๆ ก็ถือว่าเป็นผลงานอ้างอิงในการทำงานของออแกไนซ์เจ้านี้ได้เช่นกัน

2. มืออาชีพ

บริษัทรับจัดงานเลี้ยง ควรมีอุปกรณ์และทีมงานที่เป็นมืออาชีพ พร้อมรับจัด party หรืองานในสเกลใหญ่ๆ ได้เต็มที่ไม่มีปัญหา ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของลำดับพิธีการ การให้ คำแนะนำ การเป็นที่ปรึกษาหรือการเลือกอุปกรณ์ตกแต่งภายในงาน เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดปัญหาเวลางานจริงแล้วอุปกรณ์ไม่พร้อม ของไม่ครบ หรือไม่สามารถแก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้าได้

3. ไอเดียดีเยี่ยม

มีทีมงานที่มีไอเดียดีเยี่ยม และที่สำคัญคือต้องมีความเข้าใจความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี สามารถคิดและจัดงานออกมาได้อย่างตรงธีมงานเลี้ยงที่ลูกค้าเลือก ไม่ว่า จะเป็นธีมงานปีใหม่แบบไหน ก็สามารถคิดชื่อธีมงาน เก๋ๆ รวมถึงพร๊อพ และการจัดสถานที่ให้เข้ากับธีมได้อย่างสวยงาม ตรงอย่างที่ต้องการเป๊ะเหลือแค่เราหาชุดไปงานเลี้ยงบริษัทให้ได้ ก็เดินเข้าไปสนุกกันได้เลย