คุณน้ำ เจ้าแม่อีเวนท์ ที่ลูกค้ากว่า 4,600 งาน ยกให้เป็นที่ 1 ในใจ!

นึกถึงบริษัทรับจัดอีเวนท์ระดับแนวหน้าของประเทศไทย ที่บริษัทชั้นนำให้การยอมรับ และก้าวขึ้นมาเป็นมือ 1 เรื่องของการจัดงานออแกไนซ์และการรับจัดอีเวนท์ต่างๆ Ses Group คือ หนึ่งในบริษัทอันดับต้นๆ ที่ทุกคนนึกถึงแน่นอน CEO ของเราเองอย่าง คุณน้ำ ก็ได้รับรางวัลนักธุรกิจดาวรุ่งแห่งปี 2018 และ SQC Awards รางวัลธุรกิจยอดเยี่ยมปี 2018 อีกด้วย

ถือเป็นรางวัลที่ช่วยการันตีความปังได้เลยค่ะ ว่าคุณน้ำ เป็นเจ้าแม่ นักรับจัดอีเวนท์ ที่หลายๆ บริษัททั่วประเทศไว้วางใจ และผ่านการร่วมงาน จัดอีเวนท์กับบริษัทชื่อดังต่างๆ มาแล้วกว่า 4,600 งาน ซึ่งล้วนแต่เป็นงานที่ได้รับเสียงตอบรับประทับใจเป็นอย่างดี

ที่ Ses Group เราไม่ได้มีเพียงแค่การ รับจัดอีเวนท์ เท่านั้น เรายังเป็นที่ 1 ด้านการบริการแบบ One stop service อีกด้วย ลูกค้าสามารถให้รับจัดการงานต่างๆ ได้ทั้งหมด ตั้งแต่ขั้นตอนแรก จนจบงาน ไม่ต้องเหนื่อยแพลนงาน เตรียมงานเองแต่อย่างใด นอกจากนี้ เรายังมี อุปกรณ์การจัดงาน และอุปกรณ์เกมส์นำเข้าต่างๆ ไว้คอยให้บริการอย่างครบครัน สะดวกสบายตอบโจทย์ทุกงานที่ต้องการได้

นอกจากนี้ เรายังมีบริษัทในเครือ ที่พร้อมให้บริการ รับจัดอีเวนท์ และงานอื่นๆ มากมาย เช่น

ดังนั้น หากนึกถึงเจ้าแม่งานอีเวนท์ที่ดีที่สุด พร้อมให้บริการอย่างเหนือระดับไม่มีผิดหวัง ต้อง คุณน้ำ แห่ง Ses Group ของเราเลยค่ะ