อยากจ้างรับจัดปาร์ตี้ แต่ไม่รู้จะเลือกธีมงานแบบไหนดี ลองมาดูไอเดียนี้!

สำหรับผู้ที่ต้องการจ้างออแกไนซ์รับจัดปาร์ตี้ เพื่อให้งานปาร์ตี้ส่วนตัว, งานปาร์ตี้ของบริษัท หรืองานขององค์กร ออกมาดูเด่นเป็นเอกลักษณ์ มีความบันเทิงสนุกสนาน เป็นที่จดจำของคนที่มาร่วมงาน และสร้างความประทับใจแบบสุดๆ ก็อาจจะกำลังคิดหนักว่าควรเลือกธีมงานแบบไหนดีถึงจะเหมาะสม วันนี้เราจึงขอนำเสนอธีมงานปาร์ตี้เด่นๆ ให้ได้เลือกไปประยุกต์กับปาร์ตี้ของคุณได้ตรงใจที่สุด

1.ธีมวินเทจ

ธีมวินเทจ คือ ธีมที่มีลักษณะย้อนยุค ยิ่งถ้าเป็นสไตล์คนไทยก็จะออกไปในแนวมนต์รักลูกทุ่งหรือแนวย้อนยุค ไม่ว่าจะย้อนไปสู่ยุคใด คุณก็สามารถจ้างออแกไนซ์รับจัดปาร์ตี้ให้จัดงานออกมาได้อย่างเหมาะสม รูปแบบการจัดงานสไตล์นี้จะทำให้คนมาร่วมงานหาชุดได้ง่ายและให้ความสนุกในแบบไทยๆ ที่เข้าถึงได้ทุกเพศทุกวัย ทั้งยังสร้างสีสันและความประทับใจให้กับงานปาร์ตี้ได้เป็นอย่างดี

2.ธีมย้อนวัย

ธีมย้อนวัย คือ ธีมที่พาคนในงานย้อนไปสู่วัยเรียนหรือวัยเด็ก ส่วนมากธีมชุดนักเรียนและนักศึกษาจะได้รับความนิยม เพราะให้บรรยากาศที่สนุกสนาน ผู้มาร่วมงานหาชุดง่าย ได้ย้อนระลึกถึงความหลัง ซึ่งการจัดธีมลักษณะนี้คุณสามารถจ้างออแกไนซ์รับจัดปาร์ตี้มาจัดการเรื่องสถานที่และการเตรียมงานทั้งหมดได้ โดยที่คุณไม่ต้องกังวลใดๆ ทั้งสิ้น

3.ธีมพรมแดง

ธีมพรมแดงเป็นสไตล์งานรับรางวัลออสการ์หรือรับรางวัลลูกโลกทองคำของทางฝั่งฮอลีวู้ด เป็นอีกหนึ่งธีมที่คนนิยมเพราะให้บรรยากาศงานที่หรูหรา ฟู่ฟ่า ดูดี แต่การหาชุดมางานไม่ยาก การตกแต่งสถานที่ก็ไม่ใช่เรื่องยากเช่นกัน ถือว่าเป็นไอเดียธีมที่ทำแล้วคุ้มค่าและสร้างความสนุกสนานแบบหรูหราอีกด้วย

4.ธีมคอสเพลย์

ธีมคอสเพลย์ คือ การตกแต่งสถานที่ออกมาให้เป็นโลกแห่งการ์ตูน คุณอาจจะระบุให้เป็นการ์ตูนเรื่องใดเรื่องหนึ่งเป็นพิเศษ หรือจะแต่งเป็นตัวการ์ตูนใดมาก็ได้ เพื่อให้ผู้ที่มาร่วมงานได้แสดงออกถึงความคิดสร้างสรรค์อย่างเต็มที่ การจัดงานก็ไม่ยุ่งยาก แต่ได้เรื่องความแปลกใหม่และทำให้งานมีความสนุกสนานมากยิ่งขึ้น

5.ธีม Summer

ธีม Summer หรือ ธีมไปเที่ยวทะเลที่เพียงแค่จำลองสถานที่จัดงานให้เหมือนยกทะเลมาไว้ในงาน แล้วสร้างบรรยากาศที่มีกลิ่นอายของสายลม แสงแดด และกลิ่นของทะเลเข้าไป ธีมนี้นอกจากจะหาชุดมาร่วมงานได้ง่ายแล้ว ยังช่วยทำให้คนมางานมีความรู้สึกสบายและผ่อนคลายอย่างมากอีกด้วย