Update 10 Theme Party 2023 By SES Party

เมื่อมีงานปาร์ตี้สิ่งที่ขาดไปไม่ได้เลยก็คือ “ธีมปาร์ตี้“ เพราะเป็นสิ่งนึงที่จะเพิ่มสีสันและความสนุกสนานของงานปาร์ตี้ด้วยธีมต่างๆ ในเมื่อจะจัดปาร์ตี้ทั้งทีจะแต่งตัวธรรมดาๆได้ยังไง? มาเลือกธีมว่าจะแต่งแบบไหนมันให้ปัง! ให้มันเริ่ด! และมาทำให้ปาร์ตี้ครั้งนี้ของคุณสนุกสุดเหวี่ยงไปเล๊ยยยย

ทาง Ses party เรารับจัดปาร์ตี้ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะมาธีมไหนแนวไหนสามารถทำให้โดนใจลูกค้าตลอด เราจะมาธรรมดาไม่ได้แน่นอน ต้องปัง! อลังการ! ประทับใจทุกงานและเป็นปาร์ตี้ที่ลืมไม่ลงแน่นอน แล้ววันนี้จะพามาดูธีม ปาร์ตี้ต่างๆ จะสะดุดตาและโดนใจธีมไหนก็มาสอบถามจัดงานได้ค่าา

1.ปาร์ตี้ธีมงานวัด

ธีมงานวัดให้ฟิลแบบย้อนกลับไปในยุคเก่าๆ ที่มีให้คุณแต่งชุดตามหลายๆรูปแบบ เน้นชุดสีโทนสว่าง เช่นสีแสด สีชมพู สีเหลืองจี๊ด เขียวแป๊ด ให้ฟีลสนุกสนานและอลังการแบบงานวัด

2.ปาร์ตี้ธีม Netflix

จะพลาดไม่ได้เลยกับธีม Netflix ใครที่เป็นสายชื่นชอบดูหนัง อนิเมะ การ์ตูน ละคร แล้วอยากจะแต่งตัวตามตัวละครที่คุณชอบ ก็จัดเลยค่าา หรือจะชวนเพื่อนๆในแก๊งค์ มาแต่งเป็นธีมเดียวกันก็ยิ่งเก๋กว่าใคร

3.ปาร์ตี้ธีม Underwater world

ธีมใต้ทะเลมหาสมุทร เทพเจ้ากรีกและเทพธิดา กลุ่มของเทพนิยายจากกรีกโบราณ หรือสัตว์ต่างๆที่อยู่ใต้ท้องทะเล ให้บรรยากาศเหมือนอยู่ในน้ำทะเล ตกแต่งด้วยคอสตูมสุดยิ่งใหญ่ และพร๊อบประกอบที่เปรียบเสมือนอยู่ใต้ท้องทะเลจริงๆ

4.ปาร์ตี้ธีม Super hero

คอสเพลย์เหล่า super hero ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่มีแฟนคลับทั่วโลก ปาร์ตี้ทั้งทีก็อยากให้เพื่อน ๆ จดจำก็แต่งตัวมาแบบจัดหนักจัดเต็มเลย ยิ่งเก็บรายละเอียดในตัวละครมาเท่าไหร่ก็ยิ่งโดดเด่นมากเท่านั้น

5.ปาร์ตี้ธีมเมทัลลิก

ธีมเมทัลลิกที่จะทำให้คุณแต่งตัวให้ดูโดดเด่นไม่ซ้ำใคร มาพร้อมกับความเริ่ด ความเก๋ ที่จะมาช่วยสร้างลุคที่ดูแปลกใหม่ให้เฉิดฉายและสะดุดตาคนรอบข้างมากยิ่งขึ้น โดยใช้เสื้อผ้าที่มีความมันวาว สีเงินวิ๊งๆ นั่นเองงง

6.ปาร์ตี้ธีมฮาวาย

อีกหนึ่งในธีมปาร์ตี้ยอดฮิตที่เรามักเจออยู่บ่อยๆ ก็คือ ธีมปาร์ตี้ชุดฮาวาย ธีมที่จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่ริมชายหาด เปิดเพลงสบายๆ ชิวๆ พร้อมจิบเครื่องดื่มเบาๆ เพื่อให้เหมาะกับธีมชุดฮาวาย

7.ปาร์ตี้ธีมโบฮีเมียน

ธีมปาร์ตี้ยอดฮิตอีกหนึ่งธีมที่จะขาดไม่ได้นั่นก็คือธีมโบฮีเมียน ที่จะสร้างสรรค์ชุดไปงาน ปาร์ตี้ของคุณให้เก๋ไก๋ เน้นเสื้อผ้าสีน้ำตาล ขาว คุมโทน และเครื่องประดับหัวสุดสวย พร้อมสนุกไปกับการแต่งหน้าสุดครีเอท

8.ปาร์ตี้ธีมนักเรียน

ธีมเด็กนักเรียน คุณครู หรือจะแต่งชุดเนตรนารี ชุดลูกเสือ ก็น่ารักเหมือนย้อนเวลากลับไปเป็นเด็กเล่นกับเพื่อน ๆ ที่แบบไม่ต้องคิดอะไรมาก ธีมนี้ก็น่าสนใจเช่นกัน ยิ่งถ่ายรูปออกมาก็ยิ่งดูเด็กลงไป 10 ปี ถ้าใครได้ใส่ก็อย่าลืมมาอวดความแบ๊ว ความกรุบให้เราดูน้าา

9.ปาร์ตี้ธีมกีฬา

แน่นอนว่าเมื่อนึกถึงธีมกีฬาคงหนีไม่พ้น เสื้อกีฬาสุดเท่ที่เอามาแมทช์กับกางเกงสุดเจ๋ง และสำหรับคนที่อยากแต่งให้แมทช์กับเพื่อนหลายๆคนก็หนีไม่พ้นชุดเชียร์ลีดเดอร์สุดปัง อลังการแน่นอน

10.ปาร์ตี้ธีม wonderful tonight

และมาถึงปาร์ตี้แนวสุดท้าย คือปาร์ตี้ธีม wonderful tonight ที่มาพร้อมกับความหรูหรา ดูแพง ที่มีความเก๋พร้อมกับชุดราตรีที่จะช่วยเสริมให้คุณมีเสน่ห์มากขึ้นเมื่อสวมชุดเหล่านี้ ยิ่งถ้าถ่ายรูปมาลงโซเชียลแล้วเนี่ยยอดไลค์ถล่มชัวร์ๆ

ไม่ว่าจะปาร์ตี้แนวไหน ธีมไหน SES Party ของเราทำได้ทุกรูปแบบ อยากจัดPartyสนุกๆให้นึกถึง SES Party