สาวกหนังไม่ควรพลาดกับชุดปาร์ตี้ธีม Netflix

1.ทรชนคนปล้นโลก (Money Heist)

บอดี้สูทสีแดงมาพร้อมกับหน้ากากดาลี เป็นเอกลักษณ์ของภาพยนตร์ซีรีส์เรื่องทรชนคนปล้นโลกเลยล่ะค่ะ ยิ่งใส่คอสตูมแบบเป็นทีมยิ่งบ่งบอกของความสามัคคีเป็นอย่างดีขึ้นไปอีก หากใครกำลังมองหาคอสตูมแบบธีมที่แต่งกับแก้งค์ของคุณ ห้ามพลาดคอสตูมจากซีรี่ส์เรื่องทรชนคนปล้นโลกนะคะ

2.สควิดเกมเล่นลุ้นตาย (Squid Game)

“มู กุง ฮวา โก ชี พี ออด ซึม นิ ดา” วรรคทองจากภาพยนตร์ซีรี่ส์เรื่อง Squid Game ซึ่งเป็นซีรี่ส์ที่ชนะรางวัลระดับโลกกว่า 16 รางวัล เด็กผู้หญิง มัดผมแกละทวินเทลล์สวมเดรสสีส้มและเสื้อด้านในสีเหลือง สำหรับคนที่เป็นแก้งค์เล็กๆ ใส่คอสตูมธีมนี้ก็น่ารักและถ่ายรูปกลุ่มได้อย่างสนุกสนานอีกด้วยค่ะ

3.หญิงแกร่งแห่งมุมไบ (Gangubai Kathiawadi)

กังกุไบ หรือที่เราชาวไทยเรียกเธอกันว่า คังคุไบ เธอมาพร้อมกับชุดอินเดียสีขาวหรือที่เรียกว่าชุดส่าหรี พร้อมกับแต้มจุดสีแดงกลางหน้าผาก และใส่แว่นดำ จะนัดกับเดอะแก้งค์แล้วใส่ไปด้วยกันหรือจะฉายเดี่ยวคนเดียวก็เท่ห์สุดๆไปเลยล่ะค่ะ

4.เวนส์เดย์ (Wednesday Addams)

ภาพยนตร์ซีรี่ส์สุดฮิตจาก Netflix ครอบครัว Addams มีสมาชิก 4 คน 1 ในนั้นก็คือน้องเวนส์เดย์ของเราค่ะ ถ้าหากนึกถึงเอกลักษณ์ของน้องเวนส์เดย์ล่ะก็ คงไม่พ้นผมเปีย 2 ข้างสีดำ สูทกระโปรงสีดำเทาลายทางตรง คอสตูมของน้องเหมาะกับงานปาร์ตี้ฮาโลวีนสุดๆค่ะ แล้วถ้าหากอยากลองแต่งคอสตูมน้องเวนส์เดย์ ก็ลองแต่งหน้าสีเข้มๆตามน้องเวนส์เดย์ดูนะคะ จะถึงพริกถึงขิงเลยล่ะค่ะ

5.คุณหมอโรแมนติก (Dr.Romantic)

ภาพยนตร์ซีรี่ส์การแพทย์จากประเทศเกาหลีใต้ คอสตูมทีมแพทย์ที่แต่งเต็มครบเซ็ทแบบนี้ยังไม่ค่อยมีคนนำไปแต่งในงานปาร์ตี้มากนัก หากท่านไหนสนใจนำไปแต่งเป็นแก้งค์กับเพื่อนๆก็เหมาะเลยค่ะ บอกได้เลยว่าแก้งค์คุณจะเด่นสุดๆแน่นอน

6.สไปเดอร์แมน (Spiders Man)

ธีมคอสตูมสุดฮิตของงานปาร์ตี้ก็ต้องซุปเปอร์ฮีโร่ใช่ไหมล่ะคะ เราขอเลือกหนุ่มปีเตอร์ พาร์คเกอร์ หรือ “สไปเดอร์แมน” มาก่อนนะคะ หากหนุ่มๆท่านไหนถูกเชิญไปคอสตูมปาร์ตี้แล้วนึกยังไงก็นึกไม่ออก สไปเดอร์แมน ก็เป็นทางออกที่ดีค่ะ 1 ชิ้น จบ เสร็บเรียบร้อยพร้อมไปงาน แถมยังดูเจ๋งไม่หยอก และหากสาวๆท่านไหนอยากใส่ก็สามารถเป็น Spider Girl ได้นะคะ

7.อาชีวะ ยุค 90’s (4Kings)

ภาพยนตร์ไทยสุดปังจากปี 2021 พูดได้เลยว่าฟีเวอร์มากๆในประเทศไทยอยู่ช่วงหนึ่งเลยค่ะ เสื้อช็อปสาขา กางเกงขายาวพอดีตัว เท่านี้คุณก็สามารถไปคอสตูมปาร์ตี้ ในธีม 4Kings ได้แล้วค่ะ หากกลุ่มใครมีเสื้อช็อปของตัวเองกันทุกคนก็นัดกันใส่ไปปาร์ตี้ได้เลยค่ะ แล้วก็ประหยัดเงินไปได้เยอะด้วยค่ะ

8.ซีรี่ส์พีเรียดเกาหลี

ภาพยนตร์ซีรี่ส์พีเรียดจากเกาหลีใต้มีหลายเรื่องมากๆ หากเลือกไม่ถูกก็เลือกหาชุดที่ถูกใจตัวเองไปเลยค่ะ หากสาวๆท่านไหนนึกไม่ออกจริงๆว่าจะใส่ชุดอะไรไปงานปาร์ตี้ ทางเลือกนี้ก็ถือว่าเป็นทางเลือกที่ดีเลยล่ะค่ะ เลือกชุดฮันบกสีสันสดใส เท่านี้ก็เรียบร้อยแล้วค่ะ

9.เอมิลี่ในปารีส (Emily In Paris)

ถือว่าเป็นฟีเวอร์ทั่วโลกอยู่ช่วงหนึ่งเลยล่ะค่ะสำหรับภาพยนตร์ซีรี่ส์เรื่อง เอมิลี่ในปารีส คอสตูมสีสันสดใส เสื้อผ้าชิคๆ แต่งหน้าแต่งตัวเก๋ๆ ลุคนี้คือสาวในเมืองสุดๆ เหมาะกับตัวแม่เริ่ดๆแบบเราค่ะ คุณสามารถสนุกกับเสื้อผ้าได้เต็มที่เลย ไม่ว่าจะ เสื้อเฟอร์ รองเท้าบูท จัดเต็มได้เลยค่ะ

10.วันวานอันหวานชื่น (Reply 1988)

ภาพยนตร์ซีรี่ส์ซึ้งกินใจจากเกาหลีใต้อีกแล้วค่ะ คอสตูมธีมนี้หากคุณป้า คุณอาของคนไหนยังเก็บเสื้อผ้าสมัยยังสาวไว้อยู่ ก็เข้าทางเลยค่ะ ยืมเสื้อผ้าของท่านมาใช้ก่อนก็ได้ ใส่คอสตูมธีมนี้ไปงานคอสตูมปาร์ตี้ ผู้ใหญ่ในงานจะต้องเอ็นดูอย่างแน่นอนค่ะ

11.Wonder Women

ซุปเปอร์ฮีโร่ยังไม่หมดนะคะ มาที่ฮีโร่ฝั่งหญิงกันบ้าง อย่างวันเดอร์วูแมน สาวแกร่งจากชนเผ่าอเมซอน บอกเลยว่าชุดนี้ครบเครื่องสุดๆ ทั้งสวย แซ่บ เซ็กซี่และยังดูแข็งแกร่ง ทั้งเครื่องหัว เสื้อผ้า และอาวุธต่างๆ หากใส่คอสตูมนี้ต้องเป็นจุดสนใจแน่นอนค่ะ

12.Suicide Squad

มาที่ฝั่งวายร้ายกันบ้างนะคะ จะพลาดคอสตูมของสาวคนนี้ไปไม่ได้เลยนั่นก็คือ ฮาร์ลีย์ ควินน์ สาวสุดเซ็กซี่อีก 1 คนค่ะ สีประจำตัว สีแดง-น้ำเงิน สุดติดตา แจ็คเก็ตน้ำเงินแดง กางเกงยีนส์ตัวจี๊ดรองเท้าบูทสีแดง ที่ขาดไม่ได้เลยคือ ผมสีแดง-น้ำเงินนั่นเองค่ะ ใครคนไหนอยากจัดเต็มกับคอสตูมปาร์ตี้ล่ะก็ ฮาร์ลีย์ ควินน์เป็นทางเลือกที่ดีเลยค่ะ

13.ไซอิ๋ว

คาแรคเตอร์จากไซอิ๋ว ซุนหงอคงนั่นเองค่ะ หากใครอยากจัดหนักจัดเต็มกับปาร์ตี้ครั้งนี้จริงๆ ซุนหงอคงเป็นตัวละครที่ควรแต่งตามเลยค่ะ มีทั้งหน้ากากถุงมือ ชุดคลุม และอาวุธคู่กาย ถ้าหากเพื่อนในแก้งค์สนใจแต่งด้วยก็จัดให้ครบทุกตัวละครหลักในไซอิ๋วได้เลยค่ะ

14.The Nun

เดอะ นัน หรือ ผีแม่ชี ชุดนี้ใส่ไปได้ทั้งคอสตูมปาร์ตี้และฮาโลวีนปาร์ตี้เลยล่ะค่ะ คอสตูมนี้แต่งตามง่ายมากๆ ชุดแม่ชี 1 ชุด หน้ากาก 1 อัน และไม้กางเขน ลองไปยืนโพสท่าสยองๆในปาร์ตี้ และทำตัวนิ่งๆไว้ ยังไงก็บรื๋อแน่นอนค่ะ แถมยังสร้างบรรยากาศให้กับงานปาร์ตี้อีกด้วยนะ

15.Captain America

ซุปเปอร์ฮีโร่คนสุดท้ายของเราแล้วค่ะ กัปตันอเมริกานั่นเอง คอสตูมของคาแรคเตอร์ตัวนี้สามารถหาใส่ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ เป็นคาแรคเตอร์ที่ไม่ตกเทรนเลยไม่ว่าจะผ่านมากี่ปีหรือผ่านมากี่กระแสแล้ว ใส่คอสตูมชุดนี้ไม่ว่าใครก็เข้าใจแน่นอนว่านี่คือคาแรคเตอร์อะไร ตัวละครตัวไหน เหมาะกับคนที่นึกอะไรไม่ออกว่าจะใส่อะไรดีอีก 1 ชุดค่ะ

16.Maleficent

ขุ่นแม่มาแล้ว มาลิฟิเซนต์มาแล้วค่า ถือเป็นอีก 1 คาแรคเตอร์ที่เหมาะที่ควรในการนำมาแต่งไปคอสตูมปาร์ตี้สุดๆ จัดเต็มทั้งเสื้อ ผ้า หน้า ผม สาวๆหรือพี่สาวคนไหนอยากลองเป็นตัวแม่ตัวมัม อย่าลืมเก็บคอสตูมของคาแรคเตอร์นี้ไปคิดนะคะ ถ้าหากใส่คอสตูมนี้ไป คนทักทั้งงานแน่นอนค่ะ

17.Teletubbies

เอาใจคุณพ่อคุณแม่ หรือท่านไหนที่อยากใส่ชุดไปคอสตูมปาร์ตี้ด้วยคอนเซ็ปท์น่ารักกันนะคะ เทเลทับบี้ส์นั่นเองค่ะ น่ารัก ใสๆ ไม่ต้องคิดอะไรเยอะ แถมทั้งเด็กและผู้ใหญ่ก็รู้จักคาแรคเตอร์นี้กันเป็นอย่างดีอยู่แล้วแน่นอน ยิ่งใส่ไปครบแก้งค์กับเพื่อนๆสัก 3-4 คนยิ่งน่ารักเลยค่ะ

18.Descendant Of The Sun

มาถึงคอสตูมชุดสุดท้ายของเรากันแล้วนะคะ นั่นก็คือผู้หมวดยูชีจินค่ะ บอกเลยว่าถ้าหนุ่มๆคนไหนเลือกคอสตูมธีมนี้ สาวๆในปาร์ตี้กรี๊ดกันแน่นอนค่ะ ทั้งเท่ห์ ทั้งฮอทขนาดนี้ ดีไม่ดีอาจจะโดนขอถ่ายรูปตลอดทั้งงานเลยนะคะ