ทำไมการใช้ออแกไนซ์? รับจัด party ถึงช่วยประหยัดทั้งเงินทั้งเวลาได้มากกว่าที่คิด!!

เพราะออแกไนซ์ มีหน้าที่ดำเนินกิจกรรมต่างๆให้สอดรับกับ ความต้องการของลูกค้า ภาพรวมงานออกมาดี ผู้ร่วมงานรู้สึกมีประสบการณ์ร่วม เกิดความชอบ รู้สึกอินกับงาน บรรยากาศของงานเลี้ยงปีใหม่ หรืองานเลี้ยงบริษัท ตลอดจนถึงธีมงานเลี้ยง ก็ต้องสนุกสอดคล้องกัน ไม่ใช่แค่การจัดสถานที่ให้สวยๆ แล้วจบกันไป เพราะยังมีรายละเอียด ปลีกย่อยอีกมากมาย ที่ต้องอาศัยมีอาชีพเท่านั้น ถึงจะสามารถจัดการได้อย่างไม่มีติดขัด หรือสะดุดจนเสียบรรยากาศงานสนุกๆ ไป วันนี้เราเลยมีเหตุผลดีๆ ที่ควรช่วยตัวช่วย อย่างออแกไนซ์มาฝากกันค่ะ

ทำไมเราถึงควรจ้างออแกไนซ์ในการจัดงานปาร์ตี้หรืองานอีเว้นต์?

ออแกไนซ์สามารถบริหารงบประมาณที่มีอยู่ได้อย่างคุ้มค่าและตรงตามเป้าหมายของลูกค้าอย่างสูงสุด เพราะเรา มีประสบการณ์ และแหล่งในการหาซื้ออุปกรณ์ราคาประหยัดอยู่แล้ว รู้ว่าอะไรสามารถลดค่าใช้จ่ายได้ ต่างจากผู้จัด ที่ไม่มีประสบการณ์ ก็จะไม่สามารถลดต้นทุนได้ต่ำเท่า
ทีมงานออแกไนซ์เองจะมีเจ้าหน้าที่ชำนาญงานโดยตรงไม่ว่าจะเป็นฝ่าย Creative ที่ทำหน้าที่คิดธีมงานเลี้ยง ธีม งานปีใหม่ หรือ ชื่อธีมงานเก๋ๆ ให้กับคุณได้ ต่อมาคือฝ่าย Designer ซึ่งจะช่วยออกแบบงานเลี้ยงปีใหม่ หรืองาน เลี้ยงบริษัทของคุณได้ออกมาสวยตรงธีม และสุดท้าย คือ AE (Account Executive) ซึ่งเป็นผู้ดูแลและบริหาร จัดการลูกค้า ทั้งในส่วนของงบประมาณ และประสานงานกับฝ่ายต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งจุดแข็งตรงนี้จะ ทำให้สามารถจัดงานสวยๆ ได้เร็วยิ่งขึ้น ไม่ยืดเยื้อ
ดำเนินการจัดงานได้อย่างรวดเร็วเนื่องจากทีมงานของออแกไนซ์ที่รับจัดงาน event หรือบริษัทที่รับจัดงานประเภท นี้ผ่านมาหมดแล้ว ทั้งรับจัดปารฺตี้ที่บ้าน จนถึงรับจัดงานปีใหม่ราคาถูก ทำให้มีความชำนาญในการทำงานกันแบบ ครบวงจร จึงดำเนินการจัดงานได้อย่างรวดเร็วราบรื่น ไม่มีสะดุดง่ายๆ
การจ้างออแกไนซ์ในการจัดงานยังช่วยให้เราประหยัดค่าใช้จ่ายและเวลาได้มากกว่าที่คิด ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการ หาดอกไม้สำหรับใช้ในงาน พร๊อพสำหรับธีมต่างๆ และเรื่องอุปกรณ์เครื่องเสียง เครื่องดนตรีต่างๆ รวมไปจนถึง อาหาร เครื่องดื่มน้ำแข็ง เราไม่ต้องไปเสียเวลาในการประสานงานทุกๆ ร้านด้วยตัวเอง เพราะทางออแกไนซ์เองจะ มีการประสานงานให้เราครบทั้งหมด
ซึ่งจะเห็นได้ชัดๆ เลยว่า การจ้างออแกไนท์ให้ดำเนินการ รับจัด party หรือ รับจัดงาน event ให้นั้น ช่วยให้คุณสะดวกสบายสุดๆ ไม่จำเป็นต้องลงมือทำทุกอย่างเอง ไม่ต้อง นั่งคิดธีมงานปีใหม่ เก๋ๆ แค่นั่งสบายๆ หาชุดไปงานเลี้ยงบริษัทให้ได้ก็พอ เพราะ บางทีการจัดงานซักงานก็มีรายละเอียดมายมายที่ถ้าไม่รู้จริง หรือประสบการณ์แน่น ก็ทำเอา เสียงทั้งเวลาและเงินบานปลายได้ สำหรับบริษัทไหนที่อยากเซฟงบ และมั่นใจในผลลัพธ์ของงาน สามารถเข้ามาพูดคุยติดต่อสอบถามกับทางเราได้เลยนะคะ